Ngày đăng: 06/09/2023

Ngày cập nhật: 08/09/2023

Tác giả: Ngoc Anh

Trang chủ » Bản tin FSchools » 1.200 học sinh FPT School Hải Phòng sẵn sàng bước vào năm học mới

1.200 học sinh FPT School Hải Phòng sẵn sàng bước vào năm học mới

Ngày đăng: 06/09/2023

Ngày cập nhật: 08/09/2023

Tác giả: Ngoc Anh

Sáng nay (6/9), gần 1.200 học sinh FPT School Hải Phòng đã chính thức bước vào năm học mới 2023 – 2024 với Lễ khai giảng “Joyful Empowerment”.

Tham dự buổi lễ có bà Trần Thị Kim Oanh – Phó Chủ tịch UBND quận Hải An, bà Nguyễn Thị Yến – Phó Trưởng phòng GD&ĐT, ông Trần Mạnh Tuệ – Chủ tịch UBND Phường Thành Tô, ông Bùi Hồng Thắng – Bí thư Đảng uỷ phường Thành Tô, cô Vũ Thị Hạnh – Hiệu trưởng trường THCS và THPT FPT, cô Phùng Thị Thu Trang – Ban Nghiên cứu và Phát triển FPT Education, cùng các quý vị đại biểu, quý phụ huynh, quý đối tác, thầy cô và gần 1.200 học sinh của trường. 

Cô Vũ Thị Hạnh – Hiệu trưởng THCS và THPT FPT và bà Trần Thị Kim Oanh – Phó Chủ tịch UBND quận Hải An cùng bấm chuông chính thức năm học mới 2023 – 2024

Lễ khai giảng của FPT School Hải Phòng năm nay lựa chọn chủ đề “Joyful Empowerment” nhằm truyền tải thông điệp tự do và khát vọng vươn ra thế giới. Chủ đề được lấy cảm hứng từ bức tượng “Joyful Empowerment” của Angela Mia De la Vega với hình ảnh là bé gái nở nụ cười rạng rỡ đứng trên quả địa cầu, dang rộng cánh tay. Bức tượng thể hiện sức mạnh, sự tự do và khát vọng vươn mình hướng tới tương lai của trẻ em trên toàn thế giới. Qua đó, trường muốn gửi gắm thông điệp về cuộc sống học trò giàu trải nghiệm, mỗi ngày đến trường là một ngày vui.

Cô Vũ Thị Hạnh – Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ về chủ đề Juyful Empowerment tại Lễ khai giảng

Giữ vững tinh thần đó, tại lễ khai giảng FPT School Hải Phòng đã tạo điều kiện cho học sinh trực tiếp tham gia vào các hoạt động của trường. Học sinh được “làm chủ” sân khấu qua những tiết mục đồng diễn vovinam, tự tin và sáng tạo khi cosplay thành những chú khủng long, ếch cốm đáng yêu hay prororo, sư tử, khỉ, pikachu…đã mang đến màu sắc đa dạng cho chương trình.

Học sinh FPT School Hải Phòng thực hiện nghi lễ chào cờ

Tiết mục biểu diễn Võ Vovinam – đặc sản của học sinh trường F

Học sinh thoả sức sáng tạo với phần cosplay của mình trong ngày khai giảng

Trong khuôn khổ buổi lễ, cô Vũ Thị Hạnh – Hiệu trưởng trường THCS và THPT FPT cùng các thầy cô trong trường đã bất ngờ dành tặng cho từng lớp thùng quà may mắn siêu hấp dẫn với mong muốn mang đến một khởi đầu rực rỡ, tươi vui cho năm học mới 2023 – 2024.

Mỗi lớp đều được nhận hộp quà may mắn từ FPT School Hải Phòng

Mỗi học sinh sẽ được tham gia chọn một món quà để lấy may cho năm học mới. Đó có thể là: bộ lego, hộp bánh ngọt ngào hay những cuốn sổ nhỏ xinh. Ai nấy đều vui mừng, thích thú và bất ngờ khi được nhận quà ngay trong ngày đầu năm học.

Gần 1.200 học sinh cùng Quý đại biểu, phụ huynh và thầy cô lưu giữ khoảnh khắc đẹp tại buổi lễ

Những nụ cười rạng rỡ, gương mặt háo hức, không khí rộn ràng…tại buổi lễ đã mang đến cảm xúc trọn vẹn cho ngày đầu tiên của năm học mới. Đây là cột mốc quan trọng ghi dấu một hành trình trải nghiệm ý nghĩa của tập thể FPT School Hải Phòng.

 

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN VÀO LỚP 6, 7 VÀ LỚP 10 NĂM HỌC 2024 - 2025

  • Đăng ký nhận thông tin tuyển sinh